🔧 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành tại Orio.vn được xây dựng nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng cho Quý khách hàng khi sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất. Chúng tôi cam kết hỗ trợ nhanh chóng – minh bạch – đúng quy định.

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Chính sách bảo hành áp dụng cho tất cả sản phẩm được mua từ:

  • Website chính thức: www.orio.vn

  • Fanpage và các kênh truyền thông chính thức của Orio

  • Hệ thống đối tác phân phối, đại lý được Orio ủy quyền

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Còn trong thời hạn bảo hành quy định trên bao bì hoặc theo thông báo từ Orio

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc phát sinh lỗi trong quá trình vận chuyển

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu can thiệp, tháo rời, hoặc sử dụng sai hướng dẫn

  • Có đầy đủ hóa đơn, mã đơn hàng, tem nhãn (nếu có), phiếu bảo hành (nếu được cung cấp)

3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành

  • Lỗi do người sử dụng: làm rơi, va đập, bảo quản sai cách, tiếp xúc với môi trường không phù hợp (ẩm mốc, nhiệt độ cao, hóa chất…)

  • Sản phẩm bị can thiệp bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống bảo hành của Orio

  • Không cung cấp được thông tin đơn hàng, hóa đơn, tem nhãn, phiếu bảo hành (nếu có)

4. THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Tùy theo từng sản phẩm cụ thể, thời gian bảo hành sẽ dao động từ 7 – 30 ngày, tính từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

  • Thời gian xử lý bảo hành: 3 – 7 ngày làm việc (không tính ngày lễ, Chủ nhật), kể từ khi Orio xác nhận sản phẩm hợp lệ.

5. HÌNH THỨC HỖ TRỢ BẢO HÀNH

Tùy từng trường hợp, Orio sẽ áp dụng một trong các hình thức sau:

  • Đổi sản phẩm mới 100%

  • Sửa chữa, khắc phục lỗi kỹ thuật (nếu sản phẩm có khả năng sửa chữa)

  • Hoàn tiền (trong trường hợp không thể thay thế hoặc sửa chữa, theo chính sách đổi trả)

6. HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU BẢO HÀNH

Để gửi yêu cầu bảo hành, Quý khách vui lòng:

  • Liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng qua hotline/Zalo: 0393925139

  • Cung cấp: Mã đơn hàng, hình ảnh sản phẩm lỗi, hóa đơn điện tử (nếu có)

  • Gửi sản phẩm về địa chỉ văn phòng nếu được yêu cầu (Orio sẽ hỗ trợ hướng dẫn chi tiết)

7. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

  • Miễn phí vận chuyển hai chiều nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển từ Orio

  • Với lỗi do người sử dụng hoặc không đủ điều kiện bảo hành, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển (theo biểu phí của đơn vị vận chuyển)

8. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0393925139

  • Email: orio.official30@gmail.com

  • Văn phòng giao dịch: TP. Hồ Chí Minh

  • Website: https://orio.vn

💚 Orio.vn luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến Quý khách. Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi!