Chính Sách Kiểm Hàng – ORIO.VN
Tại Orio.vn, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm và minh bạch cho Quý Khách. Vì vậy, trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách có quyền kiểm tra sản phẩm theo các điều kiện sau:
1. Quyền kiểm tra hàng
Quý Khách được mở gói hàng để kiểm tra sản phẩm, đảm bảo đúng mẫu mã, số lượng như trong đơn hàng đã đặt.
Không hỗ trợ thử hàng hoặc sử dụng thử sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào.
2. Thanh toán sau khi kiểm tra
Sau khi kiểm tra và đồng ý nhận hàng, Quý Khách vui lòng thanh toán cho nhân viên giao hàng (áp dụng với đơn hàng COD – thanh toán khi nhận hàng).
3. Trường hợp từ chối nhận hàng
Nếu Quý Khách không hài lòng và từ chối nhận hàng, chúng tôi sẽ thu phí hoàn hàng, tương đương với phí vận chuyển của đơn hàng.
Lưu Ý Quan Trọng:
Nhân viên giao hàng phải chờ Quý Khách kiểm tra sản phẩm. Nếu gặp trường hợp nhân viên từ chối cho kiểm tra, vui lòng liên hệ hotline ORIO.VN: 0393925139 để được hỗ trợ kịp thời.
Sau khi đơn hàng được giao thành công, Orio.vn không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã hoặc lỗi sản phẩm nếu Quý Khách không kiểm tra khi nhận hàng.
Khi mở gói hàng, tránh sử dụng vật sắc nhọn để không làm hỏng sản phẩm. Nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Quý Khách, rất tiếc chúng tôi không thể hỗ trợ đổi/trả hoặc bảo hành.